CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Quy trình mua hàng trả chậm của Insta như sau:
Bước 1: Quý khách truy cập vào website của nhà cung cấp dịch vụ liên kết với Insta và chọn loại sản phẩm muốn mua.
Bước 2: Thực hiện quy trình nhận biết Khách hàng từ xa:
– Khách hàng chụp ảnh sefile.
– Chụp ảnh 2 mặt các loại giấy tờ nhân thân (CMND, CCCD)
– Điền các thông tin theo yêu cầu của Insta (ví dụ thông tin địa chỉ hiện tại, công việc, mức lương…).
Bước 3: Hồ sơ của quý khách sẽ được phê duyệt tự động và Amigo Fintech sẽ gửi SMS/email thông báo phê duyệt thành công đến số điện thoại/địa chỉ email của quý khách.
Bước 4: Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ giao hàng và quý khách ký hợp đồng và chụp ảnh theo yêu cầu của nhân viên giao hàng.

Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Quý khách có thể truy cập vào website mua hàng của các đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ liên kết với Insta. Chúng tôi sẽ ghi rõ các sản phẩm chúng tôi cho phép mua hàng để trả chậm và có giá trị sẽ được xác định theo đơn hàng của Quý khách.

Theo quy định của Insta, chỉ cần quý khách đủ điều kiện thì có thể mua hàng trả góp theo đơn hàng sau tối thiểu 3 tháng. Tuy nhiên, mỗi Quý khách mỗi khác tùy vào khả năng thanh toán của Quý khách. Chúng tôi vấn có thể hỗ trợ thêm cho bạn 1 hoặc nhiều khoản trả góp để hỗ trợ nhu cầu tài chính của bạn.

Quý khách chỉ phải trả phí dịch vụ mua hàng trả góp hàng tháng và phí phạt trả trễ nếu Quý khách thanh toán trễ hạn với khoản phải thanh toán hàng tháng

Có 5 nhóm dư nợ như sau:
Nhóm 1: Dư nợ đủ tiêu chuẩn (Không quá hạn từ 1 đến dưới 10 ngày)
Nhóm 2: Dư nợ cần chú ý (Nợ từ 10 đến dưới 90 ngày)
Nhóm 3: Dư nợ dưới tiêu chuẩn (Trên 91 đến 180 ngày)
Nhóm 4: Dư nợ có nghi ngờ (Từ 181 đến 360 ngày)
Nhóm 5: Dư nợ có khả năng mất vốn (Nợ quá hạn trên 360 ngày)
Nếu Quý khách thuộc:
– Nhóm 1 và nhóm 2: Insta vẫn xét duyệt cho mua hàng trả chậm, tuy nhiên sẽ bao gồm điều kiện khắt khe hơn ví dụ như… Trong trường hợp Quý khách thuộc nợ nhóm 1 nhưng không trả chậm thường xuyên và liên tục, Amigo Fintech vẫn sẽ tạo điều kiện để phê duyệt.
– Đối với nợ từ nhóm 3 trở lên thì rất khó để được phê duyệt.

Để có , Quý khách nên tìm hiểu số tiền cần trả mỗi tháng, đánh giá lại nhu cầu của mình cũng như mức thu nhập hiện tại, đảm bảo chi phí dịch vụ hàng tháng không quá 50% thu nhập mỗi tháng để duy trì được việc thanh toán giá trị đơn hàng hàng tháng khi không may nguồn thu nhập chính bị gián đoạn hay cắt giảm. Đặc biệt, Quý khách cần theo dõi sát sao lịch thanh toán để có kế hoạch trả đúng ngày ấn định trong hợp đồng.

Tùy vào sản phẩm đặt mua, Quý khách thanh toán trước 10%-50% giá trị đơn hàng.

Các gói sản phẩm trả góp của Insta rất linh hoạt về thời gian. Quý khách có thể lựa chọn linh hoạt thời gian trả chậm từ 3,6,9,12,24,36 tháng.

Thông thường Quý khách sẽ nhận được kết quả ngay sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký . Trong trường hợp chúng tôi cần thêm thông tin từ quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Thông tin sẽ được gửi qua SMS và Email của Quý khách đã đăng ký với Insta.

Theo quy định của Insta, khi nhận được đề nghị mua hàng trả góp của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin mà Quý khách cung cấp. Ngoài ra, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ tiến hành cuộc gọi đến người tham chiếu để có thêm cơ sở xem xét cho Quý khách mua hàng trả góp.

Không được vì: Insta sẽ liên hệ và giao hàng đến địa chỉ mà Quý khách yêu cầu tuy nhiên Quý khách phải là người nhận hàng trực tiếp, mang theo giấy tờ tùy thân tại nơi giao hàng và ký hợp đồng mua hàng trả góp của Insta. Nhân viên giao hàng sẽ yêu cầu chụp ảnh selfie cùng Quý khách để xác nhận hàng đã chuyển đến Quý khách.

Chúng tôi có đội ngũ trực tổng tài qua hotline 1900886830 hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 024 6689 5885

NV CSKH thực hiện kiểm tra hồ sơ của khách hàng: có nợ xấu không, hồ sơ vay có vấn đề gì không (giấy tờ không hợp lệ)….
Trả lời khách hàng lý do bị từ chối.
Insta rất lấy làm tiếc chưa thể phục vụ Quý Khách vào thời điểm hiện tại. Sản phẩm trả chậm của Công Ty chưa thể đáp ứng được nhu cầu vay của Quý khách. Tuy nhiên, thông tin của Quý khách luôn được Insta chúng tôi ghi nhận và theo dõi trong danh sách ưu tiên có nhu cầu khác. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo trực tiếp thông tin này đến Quý khách khi có sản phẩm mới phù hợp hơn.

Khi mua hàng trả góp qua Insta, Quý khách sẽ thanh toán phí theo các hình thức sau:
1. Chuyển khoản vào tài khoản Công ty Cổ phần Tài chính Công nghệ Bằng Hữu số 188682828 – Ngân hàng Vpbank – chi nhánh Thăng Long

Hiện tại, Insta chưa cung cấp dịch vụ hỗ trợ thu tiền tại nhà.

Phí phạt thanh toán muộn của Insta sẽ thay đổi theo từng thời kỳ, Đối với mỗi lần Khách hàng không thanh toán hoặc không thanh toán đầy đủ Số tiền thanh toán hàng tháng vào Ngày thanh toán hàng tháng tương ứng, Khách hàng sẽ phải trả cho Amigo Fintech Khoản phạt chậm thanh toán là 5,000 (năm nghìn) đồng Việt Nam nhân với số ngày chậm thanh toán tính từ Ngày thanh toán hàng tháng cho đến khi Số tiền thanh toán hàng tháng này được thanh toán đầy đủ. Tuy vậy, Khoản phạt chậm thanh toán mà Khách hàng phải trả cho Amigo Fintech sẽ không vượt quá 20%/ 01 (một) năm tính trên số tiền chậm thanh toán.

Tất cả các giao dịch thanh toán của khách hàng khi Insta nhận được sẽ cập nhật vào hệ thống và khách hàng có thể đăng nhập vào website: insta.vn để kiểm tra thông tin thanh toán này hoặc gọi điện liên hệ vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

Trong trường hợp trong một Kỳ thanh toán, Khách hàng thanh toán cho Amigo Fintech số tiền lớn hơn Số tiền thanh toán hàng tháng, thì Amigo Fintech sẽ quản lý số tiền chênh lệch không tính lãi, và sẽ dùng để khấu trừ vào Số tiền thanh toán hàng tháng của Kỳ thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp sau khi khấu trừ vào Kỳ thanh toán kế tiếp, số tiền còn thừa sẽ được khấu trừ tiếp vào Kỳ thanh toán liền sau và thực hiện tương tự đến khi khấu trừ hết phần chênh lệch.
Nếu Quý khách có thanh toán dư sau khi hoàn thành hết nghĩa vụ thanh toán, Insta sẽ hoàn lại cho Quý khách. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin như sau:
– Tên khách hàng.
– Số điện thoại đăng ký dịch vụ
– CMND khách hàng.
– Số hợp đồng.
– Số tiền mà khách hàng thanh toán dư, ngân hàng giao dịch, ngày giao dịch.
Insta sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng. Thời gian hoàn tiền khoảng 10-15 ngày sau khi tiếp nhận thông tin.